Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Xin chào và xin cảm ơn các bạn!
Tôi xin chia sẻ bí quyết giúp tôi thành công và luôn luôn giữ được cho mình Doanh số bán hàng đều đặn, đều đặn và lúc nào cũng ở mức năng lượng 200%.
Đó là: Mỗi ngày tôi đều tự ” Tạo động lực” cho bản thân.
Có phải bạn chán nản mỗi khi đến công ty?
Có phải bạn đang không biết bạn phải làm gì?
Có phải thu nhập của bạn đang không đủ để nuôi gia đình?
……………………
Có phải bạn đang cần một lời khuyên…
…………………..
Các bạn hãy từ từ, lắng đọng cảm xúc của mình, nếu muốn khóc hãy khóc, nếu muốn đập bàn làm gì hãy làm và rồi chúng ta cùng ngồi xem các video tạo động lực cho bản thân.
Ảnh động lực
Ảnh động lực
Nếu bạn làm theo tôi bạn sẽ thấy:
Tôi biết tôi đến công ty là để làm gì…
Tôi tập trung kiên trì công việc của tôi
Tôi thấy vui khi tôi gặp đồng nghiệp khi kí hợp đồng.

Và các bạn hãy nghe tôi nói đây. Tôi xuất phát từ một người không biết gì về BĐS mà tôi vẫn làm được cho nên chúng ta hãy ghi nhớ:
” Vĩ nhân chỉ 1 phần trăm thiên phú còn lại 99% là mồ hôi-Thomas Edison”
“Tôi chẳng phải là thiên tài, tôi chỉ có một lòng ham hiểu biết ghê gớmAlbert Einstein”
 Phần 2: Các bước tạo động lực mỗi ngày ( Mời các bạn đón đọc)
Nguyễn Thị Huế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Nổi Bật

KĐT Mới Nam Vĩnh Yên Chúc Mừng Khách Hàng Nhận Bàn Giao Mặt Bằng

Hôm qua, tổng công đi đã chuẩn bị cho lễ bàn giao mặt bằng tại KĐT mới Nam Vĩnh Yên. Dưới đây là một số hình ảnh chuẩn bị:

Hiện Online

Tổng Lượt Truy Cập

Website hiển thị tốt nhất trên Google Chrome, Moliza Firefox

Được Nhiều Người Quan Tâm Nhất

Mọi Chi Tiết Xin LH 0972.77.1268

Theo dõi FaceBook

Subscribe Youtube