Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Vươn mình trong thành phố Vĩnh Yên nhộn nhịp, khu đô thị Nam Vĩnh Yên trở thành điểm sáng của thành phố ngay tại cửa ngõ Vĩnh Yên, hường từ Việt Trì về, từ Hà Nội tới trung tâm thành phố, bên trong khu đô thị có xen kẽ bờ hồ, đồi cảnh quan thơ mộng điều hòa không gian sống cho toàn KĐT.
Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 194,7 ha có vị trí địa lý tựa lưng núi nhìn ra hồ rộng, rất thuận lợi về phong thủy mang tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà.
Tiện ích chuẩn mực – vị trí vàng
Thuộc phía nam của thành phố diện tích từng lô giao động từ 100m2 đến 605m2 (nhưng diện tích xây dựng chỉ 40% đối với nhà biệt thự đơn lập (S=350-605m2), diện tích xây dựng 56% đối với nhà biệt thự song lập (S=250-350m2), và 80% đối với nhà ở liền kề (S=100-150m2) nên cư dân tại khu nhà biệt thự  được đắm mình trong những mảng xanh và các tiện ích nội khu đẳng cấp.
Ngoài việc thả bộ trong khuôn viên xanh ngát dọc bờ hồ với nhiều trò chơi sông nước thú vị; cư dân còn có thể sải mình bơi lội, chơi tennis, tập gym hay cùng con trẻ trải nghiệm khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho bé.
Như vậy chỉ ngay tại nhà mình, cư dân của khu đô thị không những được sở hữu tiện ích nội khu đạt chuẩn mà ngay cả tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đẳng cấp.
Đâu chỉ là bỏ tiền mua đất tại KĐT Nam Vĩnh Yên, bạn đã mua của một tuổi thơ cho con và cả một khoảng trời ắp tiếng cười cho gia đình bạn
Không phải đi đâu xa – tiện nghi cuộc sống đẳng cấp ngay trong tầm tay bạn là thông điệp chủ đầu tư DIC Group muốn dành tặng cho mỗi khách hàng. Với giá bán chỉ từ 7.29 triệu/m2, khách hàng còn được tặng gói khuyến mãi mua đất tặng vàng trong thời gian tới.
Thông tin dự án:
Khu đô thị Nam Vĩnh Yên
Website: bdsvinhyenvinhphuc.blogspot.com
Hotline: 0972771268


1 nhận xét:

  1. Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco được bổ sung những công nghệ mới, cho bạn giấc ngủ ngon, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Chúng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

    Trả lờiXóa

Bài Đăng Nổi Bật

KĐT Mới Nam Vĩnh Yên Chúc Mừng Khách Hàng Nhận Bàn Giao Mặt Bằng

Hôm qua, tổng công đi đã chuẩn bị cho lễ bàn giao mặt bằng tại KĐT mới Nam Vĩnh Yên. Dưới đây là một số hình ảnh chuẩn bị:

Hiện Online

Tổng Lượt Truy Cập

Website hiển thị tốt nhất trên Google Chrome, Moliza Firefox

Được Nhiều Người Quan Tâm Nhất

Mọi Chi Tiết Xin LH 0972.77.1268

Theo dõi FaceBook

Subscribe Youtube